ทักษิณ โอด อยากกลับบ้าน วอนทุกฝ่ายคุย-สมานฉันท์

ทักษิณ ชินวัตร

ลั่นพร้อมอภัยให้ทุกฝ่ายที่เคยว่าร้าย ก่อนสร้างปรองดอง โวไม่ได้ทุกที่ แต่กลับบ้านเกิดไม่ได้

รายงานข่าวแจ้งว่า เว็บไซต์ แชนแนล นิวเอเชีย สื่อชื่อดังของสิงคโปร์ ได้เผยบทสัมภาษณ์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ได้ให้ไว้กับสื่ออินโดนีเซีย ที่ระบุว่า

เหตุใดตนถึงกลับบ้านไม่ได้ เพราะไปได้ทั่วโลก ทุกประเทศพร้อมให้การต้อนรับ แต่ประเทศไทยซึ่งเป็นบ้านเกิดกลับไม่เป็นเช่นนั้น ตนรู้สึกไม่ดีเอาเสียเลย อาจเป็นเพราะการเมืองที่แบ่งเป็น 2ฝ่ายชัดเจน ดังนั้นคงถึงเวลาแล้วที่ทุกฝ่ายควรสมานฉันท์ปรองดอง เพื่อทวงคืนความสามัคคีกลับมา

ผมให้อภัยทุกคนนะ ที่เคยว่าร้ายผม ด้วยวาจา หรืออะไร ต่างๆ นาๆ ผมไม่ได้โกรธเคืองอะไรหรอก เพราะผมเพียงต้องการกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทย และอยากจะได้ ชีวิตปกติสุขคืนมาแค่นั้น

ทั้งนี้ความเป็นไปได้ในการกลับบ้านเกิดของตนเอง คือต้องรอให้การปรองดองแห่งชาติเกิดขึ้นมาก่อนเท่านั้น พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าว

Mthai News

ใส่ความเห็น